June 28, 2007

แป้งสระผมได้ด้วย..รู้รึเปล่า..

เวลาไม่ได้สระผมหลายๆ วันนี่ ผมจะสกปรก เหนียว เป็นมันเยิ้มมากรู้สึกไม่สบายหัวเอาเสียเลย แถมคนข้างๆ เค้ายังมองแปลกๆ อีกด้วยไม่ใช่ว่าเป็นคนสกปรก ขี้เกียจสระผมหรอกนะแต่มันมีเหตุจำเป็นจริงๆ นี่นา อย่างเวลาไม่สบายสระผมไม่ได้เนี่ยจะทำไงได้ล่ะ

ไม่ยากหรอก คุณอาจจะไม่เชื่อว่าแป้งเด็กสามารถช่วยแก้ปัญหาผมเหนียวเหนอะหนะได้ โดยการแบ่งผมออกเป็น 4 ส่วน แล้วค่อยๆ โรยแป้งเด็กลงไปบนหนังศีรษะตรงช่องว่างระหว่างผมที่เราแบ่ง แล้วนวดหนังศีรษะประมาณ 2 นาทีให้แป้งดูดซับความมัน แล้วจึงแปรงผมเอาแป้งออกเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปพลางๆ ก่อนแล้วพอหายป่วยแล้วก็อย่าลืมสระผมให้สะอาดด้วยล่ะ

No comments: